วิธีการประหยัดเงินเมื่อซื้อประกันภัยบ้าน

วิธีการประหยัดเงินเมื่อซื้อประกันภัยบ้าน!

หากคุณต้องการจะซื้อประกันภัยให้กับบ้านหรือสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ของคุณ สิ่งที่คุณจะพิจารณานอกเหนือจากกรมธรรม์คืออะไร นั่นก็คือเรื่องราคานั่นเอง ลองมาดูวิธีการประหยัดเงินเมื่อซื้อประกันภัยบ้านเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะ เคล็ดลับ วิธีการประหยัดเงินเมื่อซื้อประกันภัยบ้าน! อย่าเพิ่งซื้อประกันจากผู้ให้บริการจำนองหรือธนาคารของคุณ: […] Read More

รู้จักกับ 5 ปัจจัยที่มีผลต่อราคาบ้านที่ควรรู้!

พูดถึงเรื่องบ้านที่เราเป็นเจ้าของอยู่หรือกำลังจะหาซื้อ สิ่งที่ควรรู้นอกจากการสร้างบ้าน รูปทรง ฯลฯ นั่นก็คือปัจจัยที่มีผลต่อราคาบ้านของคุณมันจะมีผลกระทบต่อราคาทั้งในปัจจุบันและอนาคต สิ่งเป็นสิ่งสำคัญที่น่ารู้มากที่สุดเกี่ยวกับบ้านคุณ! 5 ปัจจัยที่มีผลต่อราคาบ้าน 1. การซื้อขายโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหา […] Read More

Vacuum Robot

Vacuum Robot อีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อบ้านคุณ!

หนึ่งในงานที่น่าเบื่อที่สุดในการทำความสะอาดคือการดูดฝุ่น โชคดีที่เทคโนโลยีในการทำความสะอาดบ้านในปัจจุบันมีเครื่องดูดฝุ่นแบบหุ่นยนต์หรือเรียกว่า Vacuum Robot ที่เกือบสมบูรณ์แบบที่ทำงานแทนแทบจะทั้งหมดให้คุณ แทนที่จะคว้าเครื่องดูดฝุ่นขนาดใหญ่เสียเวลาการทำความสะอาดทั่วทั้งบ้าน เพียงแค่ให้บอกหุ่นยนต์ดูดฝุ่นของคุณให้ทำ ระบบอัตโนมัติมีความสำคัญในการทำให้บ้านของคุณสะอาดด้วยการทำงานน้อยที่สุดในส่วนของคุณ นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์และสิ่งที่คุณควรมีมันไว้ในบ้าน รู้จักกับ […] Read More

การเลือกคอนโดที่เหมาะสม

6 เคล็ดลับในการเลือกคอนโดที่เหมาะสมสำหรับคุณ

หลายคนชอบอาศัยอยู่ในคอนโดเนื่องจากความสะดวกสบายและความสะดวกที่มีให้ แต่ในขณะที่ราคาเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาในการซื้อหนึ่งมีสิ่งอื่นๆ ที่คุณต้องพิจารณาเช่นกัน นี่คือ 6 เคล็ดลับในการเลือกคอนโดที่เหมาะสมสำหรับคุณและครอบครัว เคล็ดลับในการเลือกคอนโดที่เหมาะสม 1. เลือกสถานที่ที่เหมาะสม ก่อนที่คุณจะซื้อคอนโด […] Read More

มินิมอลสไตล์

อะไรคือการแต่งบ้านสไตล์ Minimalist (มินิมอลสไตล์) มาหาคำตอบกัน!

ทุกวันนี้คำว่า ‘minimalist’ หรือมินิมอลสไตล์ มักใช้เพื่ออธิบายหัวข้อที่หลากหลายตั้งแต่ศิลปะไปจนถึงแฟชั่นสถาปัตยกรรมการออกแบบตกแต่งภายในไปจนถึงวิถีชีวิต Minimalism เริ่มเป็นศิลปะการเคลื่อนไหวในปี 1960 เดิมทีถูกมองว่าเป็นการประท้วงต่อต้านโลกศิลปะที่ไม่ยอมแพ้และสังคมผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น จุดเน้นของความเรียบง่ายคือการแยกตัวออกจากการตกแต่งที่มากเกินไปและมากเกินไปและเน้นไปที่วัตถุดิบและความเรียบง่ายที่ดูดีไปในตัว ผู้บุกเบิกการออกแบบที่เรียบง่ายเช่น […] Read More

12 วิธีลดความร้อนให้กับบ้านของคุณ ได้ผลจริง!

เชื่อว่าคามร้อนในบ้านนั่นไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน อย่างน้อยๆ มันจะมีวิธีไหนบ้างล่ะที่ทำให้บ้านเย็นได้นอกจากเปิดแอร์ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ วันนี้เราเสนอวิธีลดความร้อนให้กับบ้านที่จะทำให้บ้านคุณเย็นขึ้นโดยวิธีง่ายๆ และเย็นอย่างยั่งยืนชุ่มฉ่ำกันเลย! 13 วิธีลดความร้อนให้กับบ้านของคุณ ได้ผลจริง! 1. ปรับหน้าต่างของคุณ […] Read More

วิธีที่ช่วยประหยัดพลังงานในบ้าน

รู้ไว้ใช่ว่า วิธีที่ช่วยประหยัดพลังงานในบ้านของคุณ อย่างง่ายๆ!

สิ่งที่อยู่คู่กับบ้านของเราและจำเป็นต้องใช้มันนั่นคือพลังงาน มันมีความสำคัญทั้งไฟฟ้า ปะปา ฯลฯ พลังงานพวกนี้มีอยู่ไม่เยอะ ดังนั้นการใช้มันอย่างชาญฉลาด มาดูวิธีที่ช่วยประหยัดพลังงานในบ้านของคุณกัน ทั้งช่วยโลกและช่วยประหยัดเงินได้ดีทีเดียว รู้ไว้ใช่ว่า วิธีที่ช่วยประหยัดพลังงานในบ้านของคุณ […] Read More

ดอกไม้มงคล

9 ดอกไม้มงคลประดับบ้านสวยๆ แถมดูแลง่าย!

ดอกไม้ประดับบ้านถือเป็นสิ่งประดับบ้านที่สร้างความเป็นธรรมชาติ ความสวยงาม สิริมงคล และกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของดอกไม้มงคลต่างๆ มารู้จักกับดอกไม้มงคลประดับบ้านสวยๆ ดูแลง่ายๆ ให้บ้านของคุณน่าอยู่ด้วยลักษณะพิเศษของดอกไม้ต่างๆ กัน 9 ดอกไม้มงคลประดับบ้านสวยๆ […] Read More

สมาร์ทโฮม

อะไรคือสมาร์ทโฮม (Smart Home) รู้จักกับบ้านอัจริยะสมัยใหม่!

คำว่า ‘สมาร์ทโฮม‘ หรือบ้านอัจฉริยะ ใช้เพื่ออธิบายบ้านที่มีเครือข่ายการสื่อสารที่เชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ และช่วยให้สามารถควบคุมตรวจสอบและเข้าถึงจากระยะไกลตามที่ต้องการ อะไรคือสมาร์ทโฮม (Smart Home) รู้จักกับบ้านอัจริยะสมัยใหม่! อุปกรณ์สมาร์ทโฟนนั้นเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตและหลาย […] Read More

บ้านเล็กๆ

12 เหตุผลที่บ้านเล็กๆ นั้นน่าอยู่มาก!

เราทุกคนรู้เหตุผลทางการเงินที่ดีที่จะอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ จำนองน้อยกว่าค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาน้อยกว่าค่าใช้จ่ายในการทำความร้อนน้อยลงและอื่นๆ มันง่ายถ้าคุณไม่สามารถจ่ายได้มากแล้วก็จะเล็กไป แต่ถ้าคุณต้องการมีชีวิตอยู่เล็กๆ ? มันสมเหตุสมผลหรือไม่? คิดว่ามันทำ นี่คือเหตุผล 12 ข้อในการอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ […] Read More